Dược Sĩ Tại Đức Lương Bao Nhiêu
16 Tháng Tư, 2024
Nên Học Ngành Gì Khi Du Học Đức
19 Tháng Tư, 2024

4 Điều Kiện Xin Học Bổng Du Học Thạc Sĩ Nước Đức

4 Điều Kiện Xin Học Bổng Du Học Thạc Sĩ Nước Đức

Xem các khóa học chinh phục tiếng Đức của Hallo trung tâm tiếng Đức uy tín và tốt nhất ở TPHCM

Nước Đức là một trong những đất nước lý tưởng cho du học sinh cao học, ngoài việc các trường công lập ở Đức đều miễn học phí thì nước Đức còn có nhiều chương trình học bổng hỗ trợ cho quá trình học tập, sinh sống tại Đức cho các sinh viên quốc tế. Bạn đang có mong muốn học Thạc sĩ tại Đức và đang tìm hiểu điều kiện để được nhận học bổng cho hệ cao học? Vậy hãy cùng Hallo khám phá các học bổng Thạc sĩ sẽ có những tiêu chí nào nhé!
NỘI DUNG CHÍNH:
  • Điều kiện xin học bổng hệ Thạc sĩ
  • Các học bổng Thạc sĩ
1. Điều kiện xin học bổng hệ Thạc sĩ
– Đã tốt nghiệp Đại học và có GPA từ 2.8/4 hoặc 7/10;
– Có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương ứng;
– Chứng chỉ ngoại ngữ: IELTS từ 6.0, TOEFL từ 550 paper-based & 213 computer-based với các chương trình học bằng tiếng Anh hoặc DSH 2/ TestDaf 4 với chương trình tiếng Đức;
– Ứng viên được mong đợi có thể thể hiện sự hứa hẹn xuất sắc cho sự nghiệp học tập hoặc nghề nghiệp, thể hiện động lực theo đuổi ngành học, sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm, khởi xướng và hỗ trợ các dự án, những thay đổi của xã hội nằm trong khuôn khổ chuyên môn sau quá trình được đào tạo tại Đức.
2. Các học bổng Thạc sĩ 
2.1. Học bổng chính phủ 
Học bổng của Viện Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD): học bổng có giá trị 850 Euro/ tháng dành cho hệ Thạc sĩ và 1.200 Euro/ tháng cho hệ Tiến sĩ.
Học bổng Deutschlandstipendium: học bổng được tài trợ bởi chính phủ Đức và các công ty tư nhân dành cho những ứng viên có thành tích học tập tốt với giá trị 300 Euro/ tháng.
2.2 Học bổng phi chính phủ
Học bổng Friedrich Ebert Stiftung: Mức hỗ trợ của học bổng Friedrich Ebert Stiftung là 1.000 Euro/ tháng.
Học bổng Bayer: học bổng được tài trợ bởi tổ chức Bayer dành cho 5 lĩnh vực bao gồm: y khoa, khoa học đời sống, nông nghiệp, sinh học, khoa học,…Mức chi phí Bayer tài trợ cho mỗi dự án là 20.000 euro/ dự án.
Học bổng Konrad-Adenauer-Stiftung: học bổng KAS cũng là chương trình hỗ trợ thạc sĩ với 850 euro/ tháng và kéo dài trong vòng 2 năm.
Ngoài ra còn có những học bổng của các bang và các trường với mức tài trợ khá cao giúp bạn có thể giảm đi một phần gánh nặng về kinh tế. Cơ hội được nhận học bổng du học hệ Thạc sĩ tại Đức hiện nay lớn, hãy nắm rõ những điều kiện để tìm được học bổng phù hợp bạn nhé!

Điều Kiện Xin Học Bổng Du Học Thạc Sĩ Đức

 

Hãy vào Hallo mỗi ngày để học những bài học tiếng Đức hữu ích bằng cách bấm xem những chuyên mục bên dưới :

Học Tiếng Đức Online chuyên mục này giúp bạn học từ vựng, ngữ pháp, luyện nghe, luyện nói, viết chính tả tiếng đức

Cổng thông tin du học Đức : Cập nhật tất cả các thông tin về hồ sơ du học, cuộc sống du học như việc làm thêm, thủ tục hành chính Đức, thực tập, gia hạn visa,…

Cổng thông tin định cư Đức : Cập nhật tất cả các thông tin về cuộc sống Đức, giúp bạn chuẩn bị tâm lý chuẩn bị sang sinh sống ở vùng đất mới.

Khóa Học Tiếng Đức Tại TPHCM : chuyên mục này giúp bạn muốn học tiếng đức chuẩn giọng bản ngữ, dành cho các bạn muốn tiết kiệm thời gian học tiếng Đức với giảng viên 100% bản ngữ, đây là khóa học duy nhất chỉ có tại Hallo với chi phí ngang bằng với các trung tâm khác có giảng viên là người Việt. Ngoài ra đối với các bạn mới bắt đầu học mà chưa nghe được giáo viên bản xứ nói thì hãy học lớp kết hợp giáo viên Việt và giáo viên Đức giúp các bạn bắt đầu học tiếng Đức dễ dàng hơn vì có thêm sự trợ giảng của giáo viên Việt. Rất nhiều các khóa học từ cơ bản cho người mới bắt đầu đến các khóa nâng cao dành cho ai có nhu cầu du học Đức. Hãy có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Đừng để mất tiền và thời gian của mình mà không mang lại hiệu quả trong việc học tiếng Đức.

 

 

Tags: dieu kien xin hoc bong du hoc thac si duchoc tieng duc cho nguoi moi bat dauhoc tieng ducgiao tiep tieng duchoc tieng duc online mien phi , trung tam tieng duc , hoc tieng duc trinh do nang cao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *