5 Phần Mềm Giúp Bạn Phát Âm Tiếng Đức Tốt Nhất
11 Tháng Mười Một, 2020
Hướng Dẫn Sử Dụng Từ Nối Trong Tiếng Đức
13 Tháng Mười Một, 2020

5 Phương Pháp Giúp Bạn Thi A1 Tiếng Đức Tốt Hơn

Bí Quyết Thi A1 Tiếng Đức

Nếu bạn muốn học tiếng đức ở tphcm mà chưa biết học ở đâu tốt. Hãy xem các khóa học chinh phục tiếng Đức của Hallo trung tâm học tiếng Đức uy tín và tốt nhất ở TPHCM

Học tiếng đức giao tiếp cơ bản

Tiếng đức cho người mới bắt đầu

Học tiếng đức online cho người mới bắt đầu

 

Kì thi A1 tiếng Đức là cửa ải đầu tiên bạn phải vượt qua và cũng là bước đệm cho bạn ở các trình độ sau này. Đây là một kì thi tương đối dễ nhưng cũng có thể gây khó khan đối với những bạn chưa kịp bắt nhịp với tiếng Đức. Sau đây là vài bí quyết thi A1 tiếng đức mình muốn chia sẻ cho các bạn để vượt qua kì thi này.

Luyện phát âm ngay từ ban đầu

Phát âm là một yếu tố quan trọng khi học tiếng Đức và rất khó có thể sửa khi đã thành thói quen. Vì vậy, việc có thể phát âm chuẩn ở cấp độ A1 không những giúp bạn có điểm cao hơn khi thi nói mà còn là nền tảng vững chắc cho bạn sau này.

Hãy chia đúng động từ

Việc chia động từ là cấu trúc ngữ pháp quan trọng nhất ở trình độ này, vì vậy hãy học thật kĩ và ôn luyện để bạn không quên chia động từ khi đặt câu, cả trong viết lẫn nói.

Đừng sáng tạo với mẫu câu

Vì trình độ A1 mới là trình độ cơ bản, hãy sử dụng các mẫu câu cũng như cấu trúc mà mình đã quen thuộc, đừng cố gắng làm theo các bài mẫu trên mạng. Vì yêu cầu khi chấm bài chỉ là diễn đạt được ý và không mắc lỗi sai. Nếu bạn cố gắng học theo các bài viết nâng cao hơn, khả năng bạn mắc lỗi là rất cao.

Hãy chuẩn bị vốn từ thật vững chắc

Bên cạnh ngữ pháp, vốn từ là thứ quan trọng nhất bạn phải mang theo khi đi thi. Vì vốn từ ở A1 không nhiều, chỉ xoay quanh các chủ đề than thuộc hàng ngày, hãy học kĩ và sử dụng chúng khi luyện tập để tạo phản xạ. Vốn từ tốt vừa giúp bạn có thể nói và viết tốt, vừa giúp bạn hiểu đề bài cũng như hiểu đối phương khi bắt cặp ở phần thi nói.

 

Hãy tìm hiểu cấu trúc đề và đọc kĩ đề

Không chỉ riêng A1, mỗi kì thì tiếng Đức đều có một cấu trúc đề và yêu cầu được quy định riêng. Các bạn có thể tìm thấy những thông tin này trên trang web của viện Goethe. Vì vậy, hãy tìm hiểu trước và chuẩn bị tâm lý trước khi thi để bạn khỏi phải tón thời gian và mất bình tĩnh vì bỡ ngỡ.

 

Bí Quyết Thi A1 Tiếng Đức

 

Tags: bi quyet thi a1 tieng ductieng duc cho nguoi moi bat dauhoc tieng duchoc tieng duc giao tiep co banhoc tieng duc online cho nguoi moi bat dau , hoc tieng duc o tphcm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *